"Hô biến” nội y Trung Quốc thành thương hiệu Triumph, Wacoal…

Các đối tượng đã mua tem, nhãn Triumph Việt Nam và Wacoal Thái Lan rồi sau đó mua nội y có xuất xứ từ Trung Quốc để gắn, đính nhãn, biến nội y Trung Quốc thành nội y các thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 22/6, Đội QLTT số 13 phối hợp với Đội QLTT số 4, Chi cục QLTT Hà Nội và Đội CSKT, CAQ Đống Đa, đã đột kích cơ sở kinh doanh nội y tại địa chỉ số 2A - 49 Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hình ảnh Hô biến” nội y Trung Quốc thành thương hiệu Triumph, Wacoal… số 1

Cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra sản phẩm.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh là Hà Hải Đăng, 32 tuổi, trú tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh, chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng chục nghìn sản phẩm đồ lót, quần áo có trong kho hàng. Trong đó có rất nhiều sản phẩm mang các nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam là Nike, Levis, Triumph, Wacoal,….


Theo lời khai của chủ cơ sở, trước thị hiếu thích đồ hiệu của khách hàng, các đối tượng đã mua tem, nhãn Triumph Việt Nam và Wacoal Thái Lan rồi sau đó mua nội y có xuất xứ từ Trung Quốc với giá trung bình 14 nghìn đồng/quần lót và 40 nghìn đồng/áo lót, dùng máy vắt sổ, máy bắn nhãn để gắn, đính nhãn, biến nội y Trung Quốc thành nội y các thương hiệu nổi tiếng bán cho khách buôn có nhu cầu. Ngoài ra, đối với các sản phẩm quần áo Nike, quần bò Levis,… thì các đối tượng nhập nguyên chiếc về bán.

Được biết, địa chỉ số 2A – 49 Yên Lãng đã được Hải Đăng và chị gái thuê, mở kinh doanh từ tháng 4/2014.

Hải Đăng cũng lập trang web riêng để quảng cáo và bán buôn các sản phẩm của mình.