Những lưu ý khi mua quần lót nam

Quần lót nam được biết tới là trang phục không thể thiếu đối với các chàng trai. Tuy nhiên, khimua quần lót nam thì lại rất ít bạn thực sự quan tâm cũng như lựa chọn kỹ càng với lí do như chẳng ai biết, mặc bên trong mà…Và điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới “cậu nhỏ” của bạn nếu như việc lựa chọn quần kém chất lượng, không thoải mái.

Quần lót nam là một trong những trang phục không thể thiếu của các bạn trai

Kiểu dáng phù hợp với bạn

Tùy theo sở thích cũng như ngoại hình, gu thẩm mỹ mà bạn sẽ có lựa chọn loại quần phù hợp với mình. Nếu bạn là người thường xuyên vận động, hay chơi thể dục thể thao thì khi mua quần lót nam nên chọn các loại có kiểu dáng cạp quần ngắn. Những kiểu dáng này sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động.

Nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp và khiến bạn thoải mái

Kiểu quần có thể mặc riêng ở nhà thì nên chọn boxer khá lí tưởng. Ngoài ra, một số mẫu quần phổ biến hiện nay có thể kể tới:

  • Quần ống bự: Thông thường loại này có chất liệu thun, cotton, lanh và được khá nhiều bạn nam lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của loại quần này chính là thích hợp với nhiều thân hình khác nhau, không quá kén chọn người mặc. Thêm vào đó mua quần lót nam, với kích thước rộng rãi và có nét tương đồng với quần đùi nên “cậu nhỏ” cũng cảm thấy thoải mái.  

Có khá nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn trai lựa chọn

  • Quần hình tam giác: Đây là loại quần lót nam khá phổ biến trên thị trường. Bạn nên lựa chọn những chiếc quần được làm từ cotton có khả năng thấm hút tốt để mỗi lần sử dụng sẽ dễ chịu và không khiến bản thân cảm thấy bức bối, khó chịu.

Hàng hiệu – bạn có thích ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho việc mua quần lót nam của bạn càng trở nên khó khăn vì không biết nên tin tưởng hãng nào. Thực chất, mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh riêng.

Đó có thể liên quan tới kiểu dáng, chất liệu, cách thiết kế…Bạn nên chọn cho mình một thương hiệu uy tín để có thể sử dụng được sản phẩm lâu bền và chất lượng. Không nên tham rẻ mà dùng những loại quần thiếu chất lượng, nhanh hỏng và ảnh hưởng tới sức khỏe “cậu nhỏ”.

Bạn cũng thích hàng hiệu phải không

Thông thường, bạn nên chuẩn bị tối thiểu 10 chiếc quần trong tủ của mình để phòng những trường hợp dự phòng. Ngoài ra mua quần lót nam, bạn cần chú ý thay quần lót mỗi ngày bởi mồ hôi tiết ra nhiều cũng tạo môi trường dễ nhiễm khuẩn cho “cậu nhỏ”.

Để đảm bảo chất lượng cũng như hạn chế việc phải thường xuyên mua quần lót nam, bạn nên chú ý tới việc giặt giũ quần hàng ngày. Như vậy, vừa đảm bảo vệ sinh vừa có thể sử dụng tiết kiệm một cách hợp lý.