Quần lót lọc và khử mùi "bom hơi nguyên tử" của con người

Sản phẩm mới của hãng Shreddies có khả năng lọc những mùi mạnh hơn gấp nhiều lần so với mùi hương khó ngửi thông thường của trung tiện.

Với những người luôn khiến người xung quanh phải chạy xa hàng kilomet vì thói quen "thả bom hơi nguyên tử" của mình thì chiếc quần lót khử mùi mới ra mắt của hãng Shreddies quả là một lựa chọn hoàn hảo và hợp lý.

Quần lót lọc và khử mùi "bom hơi nguyên tử" của con người 1

Quần lót Shreddies có chức năng lọc mùi trung tiện của con người

Được biết, quần lót Shreddies có chứa Zorflex, loại hoạt chất được sử dụng trong trang phục sinh học. Công ty sản xuất có trụ sở tại thị trấn Loughborough, hạt Leicestershire, Anh này khẳng định, quần lót Shreddies có khả năng lọc những mùi nặng gấp 200 lần so với thông thường. Sau đó, qua mỗi lần giặt giũ, chất liệu vải cacbon sẽ phục hồi lại đúng chức năng của nó.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ NY Daily News, phát ngôn viên của Shreddies cho biết, quần lót Shreddies phù hợp với tất cả mọi người chứ không chỉ riêng gì những người có tiền sử mắc bệnh rối loạn tiêu hóa, viêm ruột hay triệu chứng không dung nạp thực phẩm.

Quần lót lọc và khử mùi "bom hơi nguyên tử" của con người 2
Sản phẩm được thiết kế dành cho cả nam và nữ

Trên thực tế, đầy hơi là nguyên nhân dẫn tới trung tiện. Triệu chứng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày. Nhận thức được điều này, công ty đã tập trung vào nghiên cứu sản phẩm từ năm 2008, nhằm góp phần cải thiện cuộc sống cho người dân Anh nói riêng và hàng triệu triệu người trên thế giới nói chung.